สล็อต บาคาร่า
เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก รอบที่ 5

เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก รอบที่ 5

เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก รอบที่ 5 โรงเรียนบ้านสันถนน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต3

การศึกษาปฐมวัย

เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอกโรงเรียนบ้านสันถนน การศึกษาปฐมวัย

ตัวชี้วัดที่ 2.1 วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะผู้นําทางวิชาการ และบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ตัวชี้วัดที่ 2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 2.5 การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ
ตัวชี้วัดที่ 2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ 2.7 การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ 2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้น สําหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตัวชี้วัดที่ 2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก

ตัวชี้วัดที่ 3.1 หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะพึงประสงค์ที่ เหมาะสมกับวัย
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูหรือผู้ดูแลเด็กประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

  • แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
    [ปีการศึกษา 2564]  [ปีการศึกษา 2565] [ปีการศึกษา 2566]
  • แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก[OnSite]
  • แบบสังเกตพฤติกรรมเด็ก[OnSite]
  •  บันทึกพัฒนาการของเด็ก
    [ปีการศึกษา 2564]  [ปีการศึกษา 2565] [ปีการศึกษา 2566]
  • [รายงานผลการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัยปีการศึกษา
    [ปีการศึกษา 2564]  [ปีการศึกษา 2565] [ปีการศึกษา 2566]
  •  บันทึกคำพูดและคำถามของเด็ก[OnSite]
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก[OnSite]
  • ผลงานที่เกิดจากการเรียนรู้ของเด็ก[OnSite]
    – ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม
    – แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio) [โครงงานบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย เรื่อง กรองน้ำหรรษา] ,
    – โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง [ส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการระดับปฐมวัย]

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [แผนการจัดประสบการณ์ ][กำหนดกํารจัดประสบกํารณ์ระดับปฐมวัย ชั้นอนุบาลปีที่ 3] ,
– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [ผลพัฒนาการ 66] , [ผลการประเมินพัฒนาการ 65] , [รายงานผลการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัยปีการศึกษา 2566] ,
– บันทึกคำพูดและคำถามของเด็ก[OnSite]
– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก[OnSite]
– ผลงานการเรียนรู้ของเด็ก[OnSite]
– ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม
– แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก[OnSite] (Portfolio)
– บันทึกการสื่อสารระหว่างครูหรือผู้ดูแลเด็ก กับผู้ปกครอง [OnSite]
– โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง [ส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการระดับปฐมวัย] , [ส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการระดับปฐมวัย] , [พัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย] , [พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย] , [พัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน] , [การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นส าคัญ] , [รายงานผลการปฏิบัติงานตามโครงการ/กิจกรรม โรงเรียนบ้านแป้น ปีการศึกษา 2566] ,

– แผนการจัดประสบการณTการเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้  [แผนการจัดประสบการณ์ ][กำหนดกํารจัดประสบกํารณ์ระดับปฐมวัย ชั้นอนุบาลปีที่ 3] ,
– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [ผลพัฒนาการ 66] , [ผลการประเมินพัฒนาการ 65] , [รายงานผลการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัยปีการศึกษา 2566] ,
– บันทึกพฤติกรรมเด็ก [OnSite]
– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [OnSite]
– ผลงานการเรียนรู้ของเด็ก [OnSite]
– ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม
– แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio) [OnSite]
– โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง [รายงานผลการปฏิบัติงานตามโครงการ/กิจกรรม โรงเรียนบ้านแป้น ปีการศึกษา 2566] ,

– ข้อตกลงของห้องเรียนและสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย [OnSite]
– ป้ายสัญลักษณ์ที่แสดงถึงข้อควรปฏิบัติในสถานที่ต่าง ๆ [OnSite]
– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [OnSite]
– แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก [OnSite]
– แบบสังเกตพฤติกรรมเด็ก [OnSite]
– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [OnSite]
– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [OnSite]
– ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม
– โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง [ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และการเป็นสมาชิกที่ดีของสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย] , [นักอนุรักษ์น้อยเดินตามรอยพ่อ น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง] ,
– ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) [การสร้างวินัยและความรับผิดชอบของเด็กปฐมวัย โดยใช้เพลงและค าคล้องจอง] , [รายงานผลการจัดกิจกรรมการทดลอง 20 กิจกรรม] ,

ภาพกิจกรรมที่เกิดจากการเรียนรู้ของนักเรียน